Monday, July 20, 2015

Tin đồn có thiệt ?

image
Bị bắn chết???
Rộ tin khắp nơi về tình hình sức khỏe ông bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã không tiến triển tốt lành và con trai ông là Phùng Quang Hải đã sang Pháp để đưa thi thể bộ trưởng quốc phòng về Việt Nam an táng.

Nhiều nguồn tin khẳng định chỉ trong vài ngày tới chính phủ sẽ chính thức thông báo và điếu văn tiễn biệt bộ trưởng Phùng Quang Thanh lên đường. Tuy nhiên Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đã phản ứng rất quyết liệt với tin đồn và khẳng định đây là tin giả mạo, ngoài ra lãnh sự Pháp cũng cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, ông Phùng vẫn rất khỏe mạnh.

image
GS.TS Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết: "Ông Thanh đã gọi điện về Việt Nam, tình hình sức khỏe của ông Thanh sau ca phẫu thuật vẫn đang tiến triển tốt nhưng bên phía bệnh viện Pháp vẫn chưa gửi các kết quả về ca phẫu thuật "nên chưa thể nói thêm điều gì".

Cũng theo GS Khải, sau khi sức khỏe ổn định, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sẽ trở về Việt Nam.

"Ông Thanh chưa về Việt Nam vì còn nằm dưỡng bệnh và theo dõi", GS Khải nói thêm.

image
Tuy nhiên cũng giống như trường hợp ông Nguyễn Bá Thanh mỗi khi Ban bảo vệ sức khỏe Trung Ương lên tiếng tình sức khỏe tốt về cán bộ nào đó thì thực tế sẽ hoàn toàn ngược lại. Ông Bá Thanh cũng được điều trị tại Mỹ và khi về nước cũng chính GS Khải vui mừng thông báo ông Thanh đã nói chuyện , đi lại tốt nhưng chỉ một thời gian ngắn sau thì ông Bá Thanh lại chết.

image
Đám tang ông Phùng Quang Thanh
Nhiều dân cư mạng đã rất vô cùng hoan hỉ trước tin đồn ông Phùng bị chết, ngay lập tức họ đã chế nhiều ảnh hài hước về cái chết của ông.


image
Đọc báo khi đang đi cầu tiêu, mừng rỡ về tin tức ông Phùng


No comments:

Post a Comment